Thu. Apr 18th, 2024

ThaiGameGuide

ศูนย์รวมข้อมูลเกมสำหรับคนไทย

Trove : ขวดยา (Flasks) และ ตราสัญลักษณ์ (Emblems)

Trove-Flasks-and-Emblems ขวดยา (Flasks) เป็นไอเทมที่สำคัญมากในเกม Trove เพราะเป็นแหล่งฟื้นฟูหลังชีวิตเดียวในเกมเลยก็ว่าได้ หากเราไปผจญภัยแล้วขาดสิ่งนี้ไปละก็ หายนะจะต้องบังเกิดอย่างแน่นอน Trove-Flasks-and-Emblems-01 สำหรับขวดยานั้น เราจะได้รับมาตั้งแต่เริ่มต้นเกมเลย ซึ่งก็คือ Elysian Flask ที่สามารถใช้งานได้ 8 ครั้ง (+8 Flask Capacity) และฟื้นฟูพลังชีวิต 40% ต่อการใช้งาน 1 ครั้ง Trove-Flasks-and-Emblems-02 ถ้าหากเรามีขวดยาประเภทอื่น เราก็สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตลอดเวลา Trove-Flasks-and-Emblems-03 นอกจากนี้ยังมี ตราสัญลักษณ์ (Emblems) ซึ่งเป็นคุณสมบัติพืเศษที่เพิ่มให้กับขวดยา โดยเมื่อเรากดใช้ขวดยาแล้ว ก็จะมีความสามารถพิเศษเกิดชึ้นมาด้วย Trove-Flasks-and-Emblems-04 สำหรับขวดยาและตราสัญลักษณ์นั้น เราสามารถหาซื้อได้จากใน ร้านค้า (Store) เท่านั้น ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : ร้านค้า (Store)

Trove-Flasks-and-Emblems-05 โดยเมื่อเรากดใช้งานขวดยาหรือกด Q แล้วเราจะสามารถฟื้นฟูพลังชีวิต และถ้าหากเราติดตราสัญลักษณ์ ก็จะมีการแสดงผลนั้นๆด้วย โดยจำนวนที่ใช้งานได้นั้นขึ้นอยู่กับค่า Flask Capacity ซึ่งเราสามารถเพิ่มได้จากการใช้ขวดยาประเภทอื่น หรือการเลื่อนระดับ Mastery หรือการสมัครเป็น Patron

รายละเอียดเพิ่มเติม : – MasteryPatron

Trove-Flasks-and-Emblems-06 เมื่อขวดยาหมดแล้ว เราสามารถไปเติมได้ที่ Rejuvenation Station ซึ่งจะอยู่ที่ Hub , Cornerstone หรือ คลับ (Clubs)

Let us know what you think.

Leave a Reply