Fri. Mar 29th, 2024

ThaiGameGuide

ศูนย์รวมข้อมูลเกมสำหรับคนไทย

วิธีการซื้อ Steam Wallet Code ที่ 7-Eleven

Steam สำหรับคนที่ไม่สามารถซื้อเกม หรือเติม Steam Wallet ได้จาก Steam โดยตรง ก็สามารถซื้อ Steam Wallet Code ที่ 7-Eleven แทนได้ โดยบริษัท ยูนิทรัย (UNITRY) steam-wallet-7-11-thumbnail

ขั้นตอนการซื้อ Steam Wallet Code ที่ 7 Eleven ง่ายๆด้วย Barcode

steam-wallet-7-11-screen-6 แค่เพียงเพื่อนๆ เซฟภาพ Steam Wallet Barcode ลงในมือถือ แล้วนำไปให้พนักงานเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7 Eleven) สแกน จากนั้นบอกราคาบัตรที่ต้องการ แค่นี้เพื่อนๆ ก็จะได้ Steam Wallet ทันที สะดวกแบบนี้ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว

ขั้นตอนการซื้อ Steam Wallet Code ที่ 7 Eleven (สำหรับการซื้อแบบปกติ)

1. แจ้งพนักงาน 7 Eleven ว่า มาชำระ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส (212) steam-wallet-7-11-screen-1 2. หัวข้อ : มือถือ / อินเตอร์เน็ต / เกมส์ steam-wallet-7-11-screen-2 3. ของบริษัท ยูนิทรัยเกมส์ออนไลน์ และ gamertopup (รูปโลโก้หนูสีชมพูถือบัตร) หมายเหตุ : gamer-top-up อ่านว่า เกมเมอร์-ท็อป-อัพ steam-wallet-7-11-screen-3 4. รหัสบริการ 02 เติมเงินสมาชิกใหม่ steam-wallet-7-11-screen-4 5. บอกราคา Steam Wallet ที่ต้องการจะซื้อให้กับพนักงานทราบ เท่านี้เป็นอันเสร็จขั้นตอน 6. เมื่อได้สลิปมาแล้วตรวจเช็คด้วยว่าราคาตรงไหม และมีเลขซีเรียล 15 ตัว หรือ เปล่า ถ้ามีแสดงว่าสมบูรณ์ นำกลับไปเติมได้เลย • ตัวอย่างภาพสลิปที่ถูกต้อง steam-wallet-7-11-screen-5 เมื่อเราได้ Steam Wallet Code แล้ว เราสามารถนำไปเติมได้ดังนี้ วิธีเติมการ Steam Wallet Code เพิ่มเติม : เกี่ยวกับราคาขายของ Steam Wallet ของ UNITRY สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ของ UNITRY steam-wallet-7-11-change

Let us know what you think.

Leave a Reply